Sáng ngày 18/09/2019 Triển lãm VietnamWood 2019 đã khai mạc tại Trung tâm triển lãm SECC TP.HCM.

 

Triển lãm VietnamWood 2019 có 483 đơn vị và thương hiệu nổi tiếng trong giới máy móc quốc tế đến từ 30 quốc gia và khu vực. VietnamWood 2019 quy tụ những nhà cung cấp hàng đầu thế giới trưng bày nhiều giải pháp sản xuất cần thiết nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành công nghiệp chế biến gỗ tại Việt Nam.

Đến với Triển lãm VietnamWood 2019, Kim Tín giới thiệu đến Quý khách hàng các sản phẩm ván MDF, ván sàn và đồ nội thất như kệ tủ, kệ tường, bàn ghế…Đặc biệt các sản phẩm của Kim Tín đều đáp ứng được các tiêu chuẩn hết sức khắt khe do Hoa Kỳ và châu Âu đề ra như: Tiêu chuẩn CARB-P2/EPA về kiểm soát nồng độ formaldehyde đối với sản phẩm ván công nghiệp nhằm bảo vệ sức khỏe người sử dụng; Chứng nhận GreenGuard, Floorscore về bảo vệ sức khoẻ con người, cải thiện môi trường sống và làm việc bằng cách giảm thiểu nguy cơ nhiễm hoá chất và các chất độc hại phát thải từ các sản phẩm được sử dụng.

Thành lập từ năm 2000, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Kim Tín Group đã trở thành đơn vị sản xuất kinh doanh vật liệu hàn hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, Kim Tín Group còn có những bước tiến mạnh mẽ khi đầu tư vào lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ván MDF. Hai nhà máy sản xuất ván lớn tại Bình Phước là MDF và FSC Việt Nam với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, tự động hóa cao, nhập khẩu từ các nước tiên tiến cung cấp 500.000 m3/năm. Hiện tại, Kim Tín Group đang sở hữu 4 công ty Sản xuất ván MDF và sản phẩm sau MDF như: Công ty Cổ phần Kim Tín MDF, Công ty Cổ phần FSC Việt Nam, Công ty Cổ phần Ván Sàn, Công ty Cổ phần Kim Tín Gỗ Xanh. Trong thời gian tới, Kim Tín Group sẽ đầu tư thêm 2 nhà máy tại khu công nghiệp Dầu Giây (Đồng Nai) với mức đầu tư 3.500 tỷ đồng và sẽ hoàn thành vào năm 2020. Qua đó nâng tổng công suất ván của Kim Tín lên 1,2 triệu tấn/năm, chiếm 45% thị phần ván MDF tại Việt Nam.

 Trân trọng kính mời Quý khách hàng đến tham quan gian hàng của Kim Tín Group: 

  • Thời gian: 9h00 – 17h00, từ ngày 18/09 đến hết ngày 21/09/2019
  • Địa chỉ: Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn – SECC 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM

Mọi thông tin, thắc mắc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Phòng Marketing