Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm 2023, Tập đoàn Kim Tín đã tổ chức thành công Lễ tổng kết 2022 và giao kế hoạch 2023 với sự tham gia của hơn 250 CBNV là cấp quản lý và những thành viên ưu tú nhất Tập đoàn.

Lễ tổng kết 2022 và giao kế hoạch 2023.

Năm 2022 các doanh nghiệp Việt nói chung và Kim Tín nói riêng đều phải chịu tác động kép từ hậu COVID-19 và sự suy thoái kinh tế toàn cầu. Bên cạnh đó, Kim Tín bước vào giai đoạn quan trọng của quá trình chuyển đổi số, đó là vận hành chính thức hệ thống quản trị doanh nghiệp SAP S/4HANA cho 10 đơn vị thành viên. Khó khăn chồng chất khó khăn thế nhưng Kim Tín đã đạt được một số thành quả nhất định.

Vượt qua năm 2022 nhiều thách thức

Sáng 16/01/2023 Giám đốc các Công ty thành viên đã báo cáo chặng đường hoạt động và kết quả đạt được trong năm 2022. Đây là cơ hội để mỗi công ty nhìn lại thành quả đã gặt hái được cùng những điều cần cố gắng nỗ lực trong thời gian tới để có thể hoàn thành mục tiêu đặt ra trong năm 2023.

Sau phần báo cáo của các Công ty thành viên, Chủ tịch Tập đoàn Kim Tín – Ông Nguyễn Tiến Hải đã báo cáo về tình hình hoạt động 2022 cũng như có những định hướng cho năm 2023. Kết thúc năm 2022, Tập đoàn Kim Tín đạt 93% kế hoạch đặt ra, đạt 115% so với năm 2021. Đây không phải là con số kỳ vọng khi lập kế hoạch năm 2022, nhưng ở góc nhìn khách quan có thể thấy để đạt được kết quả trên toàn thể CB-CNV Kim Tín đã phải nỗ lực vượt qua rất nhiều khó khăn thách thức từ thị trường trong nước và quốc tế.

Hình ảnh tại Lễ báo cáo tổng kết năm 2022

Bước vào năm 2023, Tập đoàn Kim Tín sẽ tập trung vận hành và hoàn thiện hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP S/4HANA, tiến tới tối ưu hóa lợi ích từ phần mềm; tiết giảm đơn giá gia công tại các nhà máy sản xuất; tối ưu các chi phí hoạt động, gia tăng giá trị trên mỗi vị trí công việc. Đồng thời, xây dựng tính tuân thủ, kỷ luật cũng là một mục tiêu quan trọng trong năm 2023. Đây sẽ là kim chỉ nam cho hoạt động của toàn thể các công ty, nhà máy trong hệ thống.

Vinh danh nhân viên, quản lý xuất sắc nhất Tập đoàn

Một phần không thể thiếu tại Lễ tổng kết và giao kế hoạch năm của Kim Tín là vinh danh khen thưởng các cá nhân có thành tích tốt trong công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Giải thưởng Bàn tay vàng.

 Giải thưởng Nhân viên xuất sắc.

Giải thưởng Nhân viên bán hàng xuất sắc.

 Giải thưởng Nhóm trưởng xuất sắc.

Giải thưởng Trưởng bộ phận xuất sắc.

Giải thưởng Trưởng phòng xuất sắc.

 Giải thưởng Giám đốc xuất sắc.

Bước vào năm 2023 thật vững vàng bản lĩnh

Năm 2023, dự đoán tình hình kinh tế, chính trị trong nước và quốc tế vẫn còn nhiều bất ổn, khó khăn vẫn có thể kéo dài đến hết năm 2023 thậm chí đến quý 2 năm 2024. Hơn bao giờ hết, để đi đúng lộ trình chiến lược, Tập đoàn Kim Tín cần có sự chung sức, đồng lòng của các công ty thành viên. Cũng trong buổi Lễ này, Giám đốc cùng nhân sự các Công ty thành viên sẽ cùng nhận những con số kế hoạch riêng, nhưng tất đều hướng về một mục tiêu chung. Mỗi công ty sẽ mang một sứ mệnh, nhiệm vụ riêng đóng góp to lớn vào sự thành công của Tập đoàn trong năm 2023.

 Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng Giám đốc các Công ty thành viên tiến hành nghi thức kích hoạt kế hoạch Tập đoàn Kim Tín năm 2023.

Từ những bước đi đầu tiên đến sự phát triển đa ngành và toàn cầu, Tập Đoàn Kim Tín luôn làm việc với tâm thế hướng về tương lai. Kim Tín luôn tìm cách hoàn thiện và đổi mới để đáp ứng các yêu cầu khắc khe của khách hàng. Tin chắc rằng, chính những điều này sẽ đưa Tập đoàn Kim Tín vượt qua thách thức, bước vào năm 2023 thật vững vàng bản lĩnh.

Phòng Marketing