Tháng 12/2022, Kim Tín cho ra mắt bộ sưu tập sàn gỗ công nghiệp xương cá gồm 5 mã hoa văn vân gỗ được chắt lọc từ những bản vân gỗ tự nhiên đẹp nhất. Với thông điệp “Sàn phong cách – bật cá tính” Kim Tín mong muốn mang đến cho khách hàng những không gian sống sang trọng, độc đáo, thể hiện được cá tính gia chủ và quan trọng hơn hết là cảm giác thoải mái trong chính tổ ấm của mình.


Bộ sưu tập Sàn gỗ xương cá Kim Tín.

Sàn gỗ xương cá – sàn phong cách bật cá tính

Khi những kiểu lát sàn gỗ như song song, giật cấp đã dần trở nên quen thuộc và đôi khi có phần nhàm chám thì những năm gần đây kiểu lát sàn gỗ xương cá lại được người tiêu dùng quan tâm và dường như trở thành trào lưu trong ngành thi công nội thất.

Sàn gỗ xương cá điểm nhấn khác biệt cho không gian sống.

Nắm bắt được xu thế thị trường, Kim Tín đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm sàn gỗ xương cá dành riêng cho kiểu lắp xương cá với những bước đột phá mới về chất lượng cũng như màu sắc và thẩm mỹ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. 

Sàn gỗ công nghiệp xương Kim Tín được chắt lọc từ những bản vân gỗ tự nhiên đẹp nhất.

Bộ sưu tập sàn gỗ xương cá Kim Tín gồm 5 mã hoa văn Clean Oak 1776, Cascadia 1271, Heartside 1240, Carton A15, Shields Maple A71 tái hiện lại bề mặt vân gỗ sồi và gỗ phong từ các vùng nổi tiếng trên thế giới như Wellington - New Zealand, Asheville và Cascadia  - California, Sunderland – Vương quốc Anh. Với từng đường nét vân gỗ sắc nét nổi bật trên nền màu sắc trung tính, sàn gỗ xương cá giúp tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian sống và thể hiện được cá tính của gia chủ. 

Đặc điểm của sàn gỗ xương cá Kim Tín

Bên cạnh việc đáp ứng tốt nhu cầu về mặt thẩm mỹ của khách hàng, sàn gỗ xương cá Kim Tín còn có một số tính năng vượt trội như hèm khóa bản quyền được phủ 2 lớp sáp chuyên dụng, đảm bảo được tính chống thấm, kháng nước vượt trội. Lớp lõi HDF siêu bền với mật độ sợi gỗ cao, ổn định hơn 60% so với ván HDF thông thường, cùng lớp chống trầy AC4 giúp bề mặt sàn gỗ có khả năng giảm thiểu sự trầy xước thích hợp với những nơi sang trọng có mật độ đi lại cao. 

Sàn gỗ xương cá Kim Tín phù hợp với phong cách thiết kế nội thất nào?

Sồi được xem là “nàng thơ” chưa bao giờ vắng mặt trong những BST sàn gỗ của Kim Tín. Với những đường vân uốn lượn tự nhiên, rõ ràng, mịn màng, sàn xương cá vân gỗ sồi Cascadia 1271, Heartside 1240, Clean oak 1776 sẽ khiến không gian trở nên tinh tế, phù hợp với thiết kế nội thất cổ điển và hiện đại.

Sàn xương cá vân gỗ sồi Clean Oak 1776.

Với màu sắc trầm ấm và đường vân đặc trưng, sàn xương cá vân gỗ sồi Carton A15 thích hợp cho các không gian sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại hoặc tân cổ điển. Bên cạnh đó màu nâu trầm Carton A15 còn có đặc tính phong thủy rất tốt, mang lại sự thịnh vượng và sung túc cho ngôi nhà.

Sàn xương cá vân gỗ sồi Carton A15.

Đặc biệt trong BST sàn gỗ xương cá Kim Tín tung ra thị trường lần này có sự xuất hiện của gỗ phong. Với tâm gỗ từ màu vàng trắng cho đến màu vàng kem, đường vân thanh mảnh, mềm mại uyển chuyển trên mặt gỗ rất rõ ràng và đều đẹp, phù hợp với những không gian cần gam màu trung tính, tươi sáng, ấm áp. Sàn xương cá vân gỗ phong Shields Maple A71 thường được sử dụng cho phong cách thiết kế nội thất tối giản, Bắc Âu và hiện đại.

Sàn xương cá vân gỗ phong Shields Maple A15. 

Sàn gỗ xương cá Kim Tín không chỉ được ứng dụng lắp đặt trong các công trình hiện đại, sang trọng như khách sạn, nhà hàng, phòng triển lãm mà còn xuất hiện ở cả những nơi quen thuộc như nhà phố, tiệm cafe, văn phòng... Có thể thấy với đặc điểm mang đậm cá tính độc đáo, sàn gỗ xương cá Kim Tín không hề bị bó buộc trong một giới hạn nào, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với vật liệu ốp lát này.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://timbee.com.vn/ 

Phòng Marketing