Sàn gỗ Atroguard chính là vật liệu lát sàn được làm từ 100% gỗ tự nhiên an toàn với sức khoẻ cả gia đình, phù hợp với mọi không gian sống.

 Sàn gỗ Atroguard phù hợp với mọi không gian sống.

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì chúng ta lại càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn và sử dụng những vật liệu xanh trong thiết kế nội thất. Những năm vừa qua, sàn gỗ công nghiệp là một trong những loại vật liệu được nhắc đến nhiều nhất bởi tính an toàn, thời thượng, đặc biệt là dễ ứng dụng trong thiết kế nội thất. 

Sàn gỗ Atroguard 480 cho phòngkhách nổi bật

 Vấn đề cần ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn lắp đặt sàn gỗ cho phòng khách chính là độ an toàn. Phòng khách là nơi đi lại thường xuyên trong nhà, vì vậy không nên chọn sàn gỗ có bề mặt quá trơn, sẽ dễ gây té ngã, nhất là đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, cũng không nên lựa chọn sàn gỗ có bề mặt quá thô ráp, gồ ghề, vì sẽ gây khó khăn khi vệ sinh. Theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn nên chọn sàn gỗ có màu sắc hài hòa với đồ nội thất như bàn ghế, tủ, kệ,…, giúp tạo được vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho phòng khách. 

Sàn gỗ Atroguard 480 kết hợp cùng tường trắng làm phòng khách nổi bật.

Bạn có thể thử kết hợp tường trắng, một vài điểm nhấn màu vàng mù tạt cùng sàn gỗ Atroguard 480 để làm phòng khách nổi bật nhưng không quá chói loá.

Sàn gỗ Atroguard 1336 cho phòng ngủ dịu êm

Phòng ngủ là không gian không chỉ đòi hỏi sự sạch sẽ mà còn phải yên tĩnh vì nó có ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của gia chủ. Do vậy khi chọn lựa sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ nên sử dụng sản phẩm có chứng nhận an toàn, thân thiện với con người và môi trường như Carb - P2/EPA, GreenGuard Gold... Sàn có họa tiết vân gỗ đơn giản, màu sắc trung tính, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn sẽ giúp gia chủ dễ đi vào giấc ngủ.

 Sàn gỗ Atroguard 1336 kết hợp cùng màu xanh mint tạo cảm giác mới mẻ.

Bạn có thể kết hợp tường xanh mint pha chút trắng làm điểm nhấn cùng sàn gỗ Atroguard 1336 để tạo cảm giác dịu êm nhưng không kém phần mới mẻ.

Sàn gỗ Atroguard 1192 cho căn bếp ấm áp

Đặc điểm của phòng bếp là thường xuyên bị nước rơi rớt, dầu mỡ bắn ra. Do vậy bề mặt sàn phải dễ lau chùi, chống chịu ẩm tốt. Bạn nên chọn sàn gỗ màu trung tính hoặc hơi đậm màu một chút nếu không gian rộng, đủ ánh sáng tự nhiên. Không nên chọn những màu sáng vì dễ bị lộ vết bẩn. 


Sàn gỗ Atroguard 1192 kết hợp màu trắng – xanh navy tạo không khí ấm áp cho cả gia đình.

Kết hợp trắng – xanh navy cùng sàn Atroguard 1192 tạo ra một bầu không khí ấm áp và vui vẻ cho phòng bếp, nơi cả gia đình có thể quây quần bên nhau vào mỗi buổi tối.

Atroguard là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Kim Tín, được sản xuất theo chất lượng và tiêu chuẩn Mỹ. Sản phẩm đạt chuẩn Carb-P2/EPA đáp ứng tiêu chí an toàn với sức khoẻ, bề mặt hoa văn vân gỗ sần hạn chế té ngã, ngoài ra lớp chống trầy AC4 – AC5 chống mài mòn vượt trội. Với gần 100 mã hoa văn vân gỗ 3D độc quyền, Atroguard có thể ứng dụng vào mọi không gian sống khác nhau.

Hàng triệu gia đình Việt Nam đã lựa chọn sàn gỗ Atroguard cho tổ ấm của mình, còn bạn thì sao? Inbox ngay Fanpage @sangotimbee để được tư vấn về màu sắc sàn gỗ phù hợp.

Phòng Marketing