Ngày nay, tại Việt Nam, ván sàn công nghiệp đã được sử dụng một cách rộng rãi trong khách sạn, biệt thự, showroom, nhà ở. Ván sàn dần thay thế các vật liệu khác lát sàn khác và đã trở thành sự lựa chọn như một xu hướng tất yếu của thời đại.

Nắm bắt được tâm lý đó, Kim Tín đã cho ra đời bộ sưu tập (BST) ván sàn công nghiệp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng cũng như an toàn với môi trường. Nào hãy cùng tìm hiểu ngay 5 lý do khiến ván sàn Kim Tín được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

1. An toàn sức khỏe và thân thiện môi trường

Trong công nghiệp chế biến gỗ thì chất Formaldehyde (chất bảo quản) là một loại hóa chất được sử dụng không thể thiếu. Tuy nhiên, nếu không được kiểm soát chặt chẽ ở dưới mức độ cho phép thì lượng Formaldehyde dư thoát ra từ đồ gỗ (Bàn ghế, Giường, Tủ, sàn nhà…) cộng hưởng lại với nhau tạo nên dòng khí độc trong không gian sống gây ảnh hưởng đến sức khỏe  con người.

Với sản phẩm của Kim Tín thì người sử dụng không phải lo lắng về vấn đề trên. Ván sàn Kim Tín có cốt ván HDF được làm hoàn toàn từ 100% sợi gỗ tự nhiên đạt chuẩn quốc tế như Jis, EPA, CARB–P2, E2. Bên cạnh đó, quá trình khai thác gỗ để sản xuất ván sàn được kiểm soát theo quy định chung của luật bảo vệ môi trường. Vì vậy ván sàn do Kim Tín sản xuất đều an toàn với sức khoẻ người sử dụng và thân thiện với môi trường.

2. Đa dạng màu sắc và quy cách

Kim Tín là đơn vị sản xuất cũng như phân phối độc quyền ván sàn Atroguard tại Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm cao cấp với gần 100 mẫu hoa văn 3D sâu từ 3 – 8 mm, khi trực tiếp chạm lên mặt ván có thể cảm nhận được độ sâu và độ sần như gỗ tự nhiên. Đặc biệt Atroguard được đóng gói  nhiều quy cách trong một hộp tạo nên sự đa dạng trong cách thiết kế lắp đặt.

Bên cạnh đó, Kim Tín còn mang đến cho khách hàng thêm một lựa chọn khác ở dòng sản phẩm trung cấp đó là BST ván sàn Timbee và GreenWood. Với 8 màu sắc hoa văn vân gỗ tự nhiên phù hợp thị hiếu các gia đình Việt; mang đến những trải nghiệm thú vị trong chính ngôi nhà của bạn, nơi mà từng khoảnh khắc đều trở nên quý giá.

Ngoài ra Kim Tín sở hữu quy trình sản xuất khép kín từ nguồn nguyên vật liệu đầu vào đến thành phẩm ván sàn. Nên Kim Tín có thể sản xuất ra ván sàn với nhiều màu sắc hoa văn, quy cách khác nhau theo đơn đặt hàng của khách. Đây chính là một điểm khác biệt làm nên thương hiệu ván sàn Kim Tín.

3. Phù hợp với mọi công trình

Với mật độ sợi gỗ cao, lớp chống trầy AC4/ AC5 giúp bề mặt ván sàn Kim Tín có khả năng giảm thiểu sự trầy xước vượt trội. Bên cạnh đó, hèm khóa tight lock bản quyền được phủ 2 lớp sáp chuyên dụng, đảm bảo được tính chống thấm, kháng nước vượt trội. Điểm nổi bật của ván sàn Kim Tín đó là kết cấu cực kỳ ổn định, khả năng lót ván liên tục lên tới 400m2 mà không cần len, nẹp, hay phân cách. Vì vậy ván sàn Kim Tín thích hợp để lắp đặt từ các công trình nhà ở cho đến các công trình công cộng như trung tâm thương mại, khách sạn, siêu thị, bệnh viện, trường học.

4. Dễ dàng vệ sinh và lắp đặt

Ván sàn Kim Tín có khả năng kháng nước bề mặt 72h, chống ngập nước 48h vì vậy có thể thoải mái lau chùi. Đối với các vết bẩn như café, son môi, bùn đất, bút màu bám trên sàn trong vòng 16 giờ có thể làm sạch bằng cồn một cách nhanh chóng.

Ngoài ra ván sàn Kim Tín rất dễ lắp đặt và tháo gỡ. Thậm chí gia chủ có thể tự thi công một cách đơn giản mà không cần phải dùng chất kết dính. Chỉ cần lót một loại vật liệu đệm sàn ở dưới, sau đó lắp ráp những tấm ván sàn liên kết với nhau bằng hèm khóa, toàn bộ sàn nhà các tầng có thể hoàn thành chỉ trong một vài ngày.

5. Đúng chất lượng

Tập đoàn Kim Tín đảm bảo cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước sản phẩm ván sàn đạt đúng chất lượng như đã công bố bằng việc đưa ra chính sách bảo hành tốt:

  • Bảo hành 72h tràn nước bề mặt và 48h ngập nước trong vòng 5 năm.
  • Bảo hành 25 năm cong vênh, co ngót.
  • Bảo hành trầy xước 25 năm khu dân cư, 5 năm khu vực công cộng như trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm, rạp hát, rạp chiếu phim.

Thông tin liên hệ: